Giảm cân nhanh với các kiểu chạy bộ

2 năm trước - [Lượt xem: 16114]

Vận động cơ thể được cho là một phương pháp giảm cân mang lại hiệu quả cao trong đó chạy bộ là cách vận động thông dụng nhất phù hợp với mọi đối tượng muốn giảm cân. Có nhiều kiểu chạy bộ và mỗi kiểu mang lại kết quả giảm cân khác nhau.

Hãy cùng trải nghiệm các kiểu chạy bộ dưới đây để đạt hiệu quả giảm cân nhanh:

1. Giảm cân nhanh với kiểu chạy bộ cự ly dài

Chạy cự ly dài là kiểu chạy phổ biến phù hợp với nhiều người và được đa số lựa chọn để giảm cân nhanh. Cách chạy này rèn luyện môt sức khỏe dẻo dai và đốt cháy calo một cách từ từ hiệu quả. Với kiểu chạy đường dài này thì ban đầu sẽ chạy chậm sau đó tăng dần tốc độ và cuối cùng là chạy nước rút về đích. Mỗi giai đoạn chạy khác nhau thì lượng calo đốt cháy cũng khác nhau, vì thế bạn cần kiên trì thực hiện thì mới đạt được hiệu quả giảm cân tốt nhất.

Giảm cân nhanh trong 1 tuần với kiểu chạy bộ cự ly dài

2. Chạy cự ly ngắn để giảm cân nhanh

Ngược lại với chạy cự ly dài thì chạy cự ly ngắn không phải đối tượng nào cũng áp dụng được bởi kiểu chạy này khá vất vả cho người mới làm quen. Đây là một kiểu chạy nhanh, bạn phải tăng tốc ngay từ đầu cho đến khi kết thúc và kiểu chạy này cũng đốt cháy calo rất nhanh chỉ trong thời gian ngắn. Nên đây được coi là một cách giảm cân nhanh chóng, tuy nhiên bạn nên tùy thuộc vào sức khỏe của mình để lựa chọn cự ly thích hợp.

3. Chạy bộ cầu thang để giảm cân hiệu quả

Chạy bộ cầu thang vẫn được coi là phương pháp giảm cân lý tưởng, nó giúp bạn giảm cân nhanh mà không mất nhiều thời gian mỗi ngày. Hãy chọn những bậc cầu thang thoáng rộng để luyện tập, nhất là những bậc cầu thang ngoài trời. Lưu ý khi mới bắt đầu bạn chỉ nên tập từ từ để tránh vấp ngã và gây tổn thương cho cơ thể.

Chạy bộ cầu thang để giảm cân trong 1 tuần

4. Chạy vượt chướng ngại vật để giảm cân nhanh

Đây là bài tập giảm cân đòi hỏi nhiều kỹ năng và khá vất vả, tuy nhiên nó lại khá thú vị nếu ai áp dụng được nó. Kiểu chạy này không những giúp bạn đốt cháy nhiều calo mà còn tăng thêm khả linh hoạt cho bạn. Tuy nhiên khi mới bắt đầu tập bạn nên chọn những chướng ngại vật nhỏ trước để an toàn và không bị choáng ngợp trong khi tập.

Đó là những cách chạy bộ giúp bạn có thể giảm cân nhanh nếu bạn luyện tập kiên trì và đều đặn. Bạn có thể thử nghiệm các kiểu chạy hoặc lựa chọn cho mình một kiểu chạy phù hợp với sức khỏe để hiệu quả giảm cân được tốt nhất.

Bài viết tham khảo: Để giảm cân nhanh nên tập luyện như thế nào?

(Để được tư vấn giảm cân miễn phí vui lòng Để lại số điện thoại chúng tôi sẽ gọi lại.)

Bạn đang ở chuyên mục: Trang chủ » Phương pháp giảm cân » Giảm cân nhanh với các kiểu chạy bộ

Mời bạn đánh giá hoặc đặt câu hỏi

cuong
xin hoi toi co the chay bo vao thoi gian nao trong ngay de giam can nhanh.va chay bao nhieu phut mot
Trả lờiThích 02 năm trước
Nhà Thuốc Phương Chính
Chào bạn! Bạn có thể chạy 30 phút đến 1h/ ngày, tùy vào tình trạng sức khỏe của bạn. Với những cơ địa khó giảm, lượng mỡ dư thừa nhiều ngoài việc áp dụng những phương pháp tự nhiên, bạn có thể sử dụng thêm thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân dể hiệu quả tốt hơn. Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng gọi vào tổng đài hỗ trợ 1800 6666 (miễn phí cước gọi) sẽ có Dược sĩ tư vấn cho bạn. Thân, gửi thông tin đến bạn!
Thích 02 năm trước