Giải pháp đột phá giảm được 200-300 calo thừa mỗi ngày nhờ “vận động”

10 tháng trước - [Lượt xem: 396]

Bạn chắc hẳn sẽ rất đau đầu về cân nặng của mình cứ tăng vụt vụt theo cấp số nhân mà không hề có dấu hiệu giảm xuống trong khi bạn đã dùng đủ cách để giảm cân. Vậy đâu là “lổ hỏng” trong quá trình giảm cân của bạn? Chắc hẳn bạn đã quên một rất điều quan trọng bạn có thể sản sinh nhiều calo, ra nhiều mồ hôi và giảm béo nhanh chóng nhờ “Vận động”.

Cách bạn dành thời gian cho sự vận động để thay đổi “cân nặng” quả là một quá trình tuyệt vời bạn sẽ cảm nhận thành quả nhanh chóng do hành động này mang lại.

1.Tập thể dục buổi sáng.

Tập thể dục buổi sáng

Buổi sáng bạn thường làm gì? Sao bạn không làm sinh động cuộc sống của bạn bằng cách dậy sớm hơn 30 phút mỗi ngày để tập thể dục. Điều này sẽ giúp bạn đốt cháy 200 - 300 calo thừa mỗi ngày. Ngoài ra nó càng giúp bạn cảm thấy thư giản, xả tress lên “dây cót” tinh thần bắt đầu một ngày làm việc hiệu quả.

2. Hãy vận động vào cuối tuần

Đi dao quanh một vòng siêu thi hay đi chơi đâu đó cùng bạn bè như leo núi, tản bộ, du lịch sinh thái vào cuối tuần.  Bạn vừa thoải mãn các sở thích của mình vừa giúp bạn thoát khỏi “ì ạch”. Bạn cần phải tích cực vận động  giải phóng lựa mỡ thừa, calo thừa trong cơ thế bạn thì mới có thể từ “vịt bầu” hóa “thiên nga” được. Từ giờ hãy sắp xếp lịch vận động cho ngày cuối tuần của bạn luôn đầy ắp sự trải nghiệm thú vị.

3. Đăng kí tập gym, yoga, erobic,…

Đăng kí tập gym, yoga, erobic

Đây chính là cách bạn buộc mình phải vận động để có một vóc dáng đẹp. Bạn ngưỡng mộ cô bạn của bạn có vóc dáng đẹp nhờ tập gym, yoga. Sao bạn không nghĩ rằng mình có thể làm được điều đó. Bạn hãy lấy cô bạn hay những người thành công nhờ phương pháp này làm động lực cho bạn, rất nhanh thôi bạn cũng sẽ có một vóc dáng cân đối như trong mơ như vậy.

4. Làm việc nhà

Bạn làm gì trong thời gian rảnh? Đọc báo, xem ti vi hay chơi game? Sao bạn không nghĩ rằng có một cách hay hơn, hao tốn calo hơn mà bạn lại lười làm đó là “làm việc nhà”. Bạn hãy lau dọn căn nhà bừa bộn của mình thật sạch sẽ, gọn gàn. Việc này sẽ đánh bay lượng mỡ thừa của bạn đấy. Bạn sẽ  thoát khỏi cảnh suốt ngày cầu nhàu về vệ sinh nhà của, giặt giũ, con cái và không còn “ủ dột” về ba vòng của bạn nữa thật tuyệt vời!

5. Chơi thể thao

Chơi thể thao

Bạn yêu thích một môn thể nào? Môn thể thao nào phù hợp mà bạn có thể chơi được? Ôi bạn phải thốt lên “thật kì diệu” nếu người khác chứng kiến bạn thuần thục một môn thể thao. Có rất nhiều môn thể thao mà các bác sĩ cũng khuyên rằng nó sẽ có ích cho cơ thể của bạn như bóng đá, bóng chuyền, cầu lông, bơi lội, bóng bàn,… Bạn chỉ cần chọn một thôi và thuần thục nó.

Việc “vận động” không phải ngày một ngày hai là thành công. Bạn phải kiên trì “vận động”, có một chế độ dinh dưỡng hợp lí và chờ đợi kết quả đừng bỏ cuộc. Khoa học đã chứng minh vận động rất hiệu quả trong việc giảm cân, lấy lại vóc dáng. Vận động làm tiêu hao lượng mở thừa, làm tăng khối lượng cơ bắp, xương, làm giảm sự lỏng lẻo của các bộ phận như bụng, eo, đùi… Càng một điều ngạc nhiên nữa vận động càng rât tốt cho các người bị bệnh về tim mạch, tiểu đường, huyết áp. Không chỉ giảm cân hiệu quả vận động càng giúp phòng ngừa và trị bệnh do tình trạng thừa cân, béo phì gây ra.
Bạn đang ở chuyên mục: Trang chủ » Phương pháp giảm cân » Giải pháp đột phá giảm được 200-300 calo thừa mỗi ngày nhờ “vận động”

Mời bạn đánh giá hoặc đặt câu hỏi