4 Bài tập giảm cân "ngay trên giường" cho người bận rộn

10 tháng trước - [Lượt xem: 397]

Cuộc sống hiện đại ngày nay kéo theo nhiều hệ lụy nhất là tỷ tệ mắc bệnh thừa cân, béo phì tăng cao. Cho nên câu hỏi làm thế nào để giảm cân cho người bận rộn được nhiều người vô cùng quan tâm. Có cách bạn tiết kiệm được nhiều thời gian nhưng lại có một vóc dáng đáng ngưỡng mộ đó là giảm cân bằng bài tập thể dục ngay trên giường, bạn hãy theo dõi nhé!

Công việc của bạn quá bận rộn, gia đình, con cái đã "ngốn" của bạn quá nhiều thời gian. Thân hình của bạn ngày càng mập lên, đồ sộ nhất là vùng eo, bụng của bạn tích lũy quá nhiều mỡ thừa. Vậy bạn phải làm sao để thoát khỏi nỗi "ám ảnh" này. Bạn có thể tập thể dục kết hợp với ăn uống hợp lí, bên cạnh đó còn một cách vô cùng hiệu quả lại không tốn thời gian đó là tập những bài tập ngay trên giường ngủ. Đây là cách giảm cân, giảm mỡ vô cùng đơn giản mà ai ai cũng có thể làm được.

1. Bài tập vặn mình

Bài tập này rất dễ dàng bạn nên bỏ ra 10 phút mỗi tối trước khi đi ngủ để tập luyện nhé. Nó giúp vận động cơ bụng, eo, đùi và "đốt cháy" mỡ thừa vùng bụng vô cùng hiệu quả.
Hướng dẫn: Bạn nằm duỗi thẳng tay chân trên giường, sau đó thu 2 chân lại rồi xoay cả người sang bên trái. Thân trên và đầu hướng sang bên ngược lại sao cho thắt lững được giãn tối đa.Thực hiện lặp lại và đổi bên liên tục trong vòng 10 phút bạn chắc chắn có được vòng eo và đùi săn chắc như mong đợi.

Bài tập vặn mình
Bài tập vặn mình giúp eo, bụng, đùi săn chắc

2. Bài tập thư giãn cột sống

Bạn nên thực hiện bài tập này trước khi đi ngủ. Như vậy, sẽ giúp ích rất nhiều trong việc giúp giản cơ, thu gọn vòng eo, giúp cơ thể dễ chìm sâu và giấc ngủ. Ngoài ra nó còn giảm được mỡ thừa chống tích mỡ vì trong quá trình tập luyện đã tiêu tốn khá nhiều calo.
Hướng dẫn:
Bạn ngồi thẳng lưng trên giường, bắt chéo chân lại. Hai tay giơ thẳng về phía trước, kéo căng cánh tay hết cỡ nhưng không được nhấc mông ra khỏi giường. Giữ vững tư thế trong vòng 10 giây rồi trở về tư thế ban đâu. Lặp đi lặp lại tư thế khoảng 10 lần.

Bài tập thư giãn cột sống
Bài tập thư giãn cột sống giúp giảm cân, thư giãn

3. Bài tập nâng mông

Bài tập này có tác dụng rất rộng không chỉ giúp giảm mỡ bụng, giảm cân mà rất tốt cho những người bị đau lưng và thắt lưng.
Hướng dẫn: Nằm thẳng trên giường cùng hai tay duỗi thẳng ép sát vào thân người, hai chân khép lại. Từ từ co chân và nâng hông cùng nửa thân người lên cao. Chú ý hai bàn chân vẫn giữ chặt trên giường, hai tay vẫn duỗi thẳng, lòng bàn tay úp để tạo lực giữ cho cơ thể.

Bài tập nâng mông
Bài tập nâng mông giúp giảm cân, hạn chế đau lưng, thắt lưng

4. Bài tập Plank

Plank là bài tặp khá đơn giản và rất được ưa chuộng bởi nó có tác dụng "thần kỳ" cho vòng 2 của bạn đấy! Nếu kiên trì tập luyện thì việc giảm chục cm vòng eo dễ như trở bàn tay.
Hướng dẫn: Tay chống xuống nệm, thẳng người, chân duỗi thẳng, mắt nhìn về phía trước, giữ đến hết mức có thể.
Bài tập Plank

Bài tập plank rất tốt cho vòng 2

Tóm lại, bạn thấy đấy đừng nghĩ thể dục là tập tành cực khổ và tốn nhiều thời gian như bơi lội, chạy bộ, gym. Đối với những người bận rộn như bạn việc tập thể dục ngay trên gường này rất thuận tiện và bổ ích. Hãy dành ra mười phút trước khi đi ngủ để tập mấy bài tập này nhé nó vừa giúp giảm cân, vừa giúp bạn thư giãn và có giấc ngủ ngon hơn. Chúc các bạn sớm thành công!
Bạn đang ở chuyên mục: Trang chủ » Phương pháp giảm cân » 4 Bài tập giảm cân "ngay trên giường" cho người bận rộn

Mời bạn đánh giá hoặc đặt câu hỏi