Chia sẻ bí quyết giảm cân hiệu quả

1 năm trước - [Lượt xem: 2301]

Chăm chỉ tập luyện và ăn uống khoa học sẽ có thể giúp bạn giảm cân thành công, bạn có tin không? Một chế độ ăn uống và tập luyện giảm cân hiệu quả và an toàn chúng tôi muốn chia sẻ với bạn dưới đây, mong bạn sẽ thành công trong công cuộc giảm cân của mình.

1. Chế độ ăn uống giảm cân

- Bữa sáng: Bạn đùng bao giờ bữa sáng dù muốn giảm cân hay không. Bữa sáng là bữa ăn quan trọng cung cấp năng lượng khởi động cho ngày mới. Bạn có thể ăn cháo, phở, trứng (tối đa 2 quả/ tuần) hoặc các món ăn bổ dưỡng khác. Sau đó nhớ ăn thêm một loại trái cây nào đó ví dụ như 1/2 quả táo, 1/2 quả lê, hay vài múi bưởi.
- Bữa trưa: Bữa ăn trưa là bữa ăn quan trọng thứ hai trong ngày, bạn nên ăn trưa lúc 11h – 12h. Bữa trưa nên hạn chế tinh bột, thay vào đó nên ăn nhiều rau củ, chất xơ, trái cây. Một lưu ý quan trọng là hãy nhớ là phải uống nhiều nước như nước lọc, trà xanh...) và không được uống nước có gas.
- Bữa tối: Nếu bạn muốn giảm cân thì bữa tối cần phải là bữa ăn khiêm tốn nhất. Đây là cách để tiêu hao năng lượng tránh béo phì, thừa cân. Bạn nên ăn nhẹ nhàng và thanh đạm.

Chế độ ăn uống giảm cân

3. Luyện tập giảm cân

Giảm cân hiệu quả không thể thiếu tập luyện kết hợp với chế độ ăn uống. Để giảm cân bạn cần có chế độ tập luyện đều đặn. Bạn có thể đăng ký một phòng tập gần nhà vừa tiện lợi cho việc tập luyện của bạn vừa tạo không khí tập luyện để bạn quyết tâm hơn. Nếu có thể nên tìm cho mình 1 huấn luyện viên cá nhân để việc tập luyện đạt hiệu quả cao nhất.

Giảm cân hiệu quả không thể thiếu tập luyện kết hợp với chế độ ăn uống.

Khi giảm cân thì một chế độ ăn uống và tập luyện đều đặn là rất quan trọng, thực hiện đúng, khoa học thì đó là cách giảm cân an toàn và hiệu quả lâu dài.

Đây là một vài chia sẻ về bí quyết giảm cân hiệu quả bạn có thể tham khảo. Hãy giảm cân để khỏe và đẹp hơn bạn nhé.
Bạn đang ở chuyên mục: Trang chủ » Bí quyết giảm cân » Chia sẻ bí quyết giảm cân hiệu quả

Mời bạn đánh giá hoặc đặt câu hỏi