Bí quyết giảm cân hữu hiệu cho người ngồi nhiều, lười vận động

1 năm trước - [Lượt xem: 908]

Ngày nay rất nhiều người làm những công việc phải ngồi một chỗ nhiều, ngồi trước máy tính, ngồi nghe điện thoại,... nhất là những công chức, nhân viên văn phòng, nhân viên tư vấn qua điện thoại. Những người này có nguy cơ bị tăng cân, béo phì cao nhất là vùng bụng. Nhưng bạn không cần lo lắng đã có những bí quyết sau đây giúp bạn có một thân hình lý tưởng "vạn người mê" ngay cả khi bạn ngồi nhiều ít vận động.

Bạn làm công việc phải ngồi một chỗ nhiều sẽ tao điều kiện thuận lợi cho mỡ thừa tích tụ ở vùng bụng, đùi, mặt. Hơn thế nữa những người ngồi một chổ trước máy tính nhiều còn có nguy cơ mắc bệnh về mắt, về da, huyết áp,  tim mạch, béo phì,... Cho nên bạn cần phải biết cách khắc phục chứ chẳng lẻ nghỉ việc. Sau đây là một số bí quyết dành cho bạn, bạn không những giảm cân nặng mà càng rất tốt cho sức khỏe, ngăn ngừa các bệnh trên.
 

1. Uống trà xanh

Uống trà xanh
Uống trà xanh mỗi ngày có tác dụng giảm cân rất tốt, tinh thần tỉnh táo

Khi làm việc bạn cần uống nước trà xanh. Nó sẽ giúp bạn chống lại cơn đói, thèm ăn. Trong trà xanh còn có nhiều chất oxy hóa giúp ngăn chặn quá trình tích lũy mỡ thừa, phân hủy chất béo, chống lão hóa, ung thư. Cho nên thay vì uống các chất cafein, trà chế biến sẵn có thể gây nguy hại cho sức khỏe bạn nên uống nước trà xanh. Ngoài công dụng tuyệt vời kể trên, trà xanh còn giúp tỉnh táo tạo năng lượng cho một ngày làm việc hiệu quả.

2. Ăn khoai tây nướng

Ăn khoai tây nướng
Khoai tây nướng giàu chất dinh dưỡng, ít calo, chế biến nhanh là lựa chọn khôn ngoan cho những người ngồi nhiều

Bạn làm công việc phải ngồi nhiều không có thời gian chế biến những món ăn giàu dinh dưỡng, giảm cân. Thay vì ăn những món ăn vặt nhiều dầu mỡ gây tăng cân bạn hãy ăn khoai tây nướng. Bởi vì món ăn chay này được các chuyên gia chứng minh là có lợi cho cơ thể. Khoai tây nướng chứa ít calo, chất béo. Bạn ăn vào không sợ tăng cân, khoai tây rất tốt cho quá trình tiêu hóa, giúp cơ thể cảm thấy no lâu. Vì những tiện ích của nó chỉ cần 1 củ khoai tây nướng đã giải quyết cơn đói của bạn, bạn còn chần chừ gì mà không áp dụng bí quyết này.

3. Cười thật nhiều

Cười thật nhiều
Cười thật nhiều bí quyết giảm cân đơn giản không tốn 1 xu

Một bí quyết không hề tiêu tốn của bạn 1 xu nào, thật dễ dàng thực hiện nó đó là cười thật nhiều. Các chuyên gia đã chỉ ra rằng cười nhiều giúp giảm cân rất hiệu nghiệm. Bạn chỉ cần cười khoảng 15-20 phút có thể đốt cháy tới 40 calo. Cười thật nhiều giúp giảm mỡ thừa trong cơ thể, tăng cường trao đổi chất, tốt cho hệ tiêu hóa và phân hủy chất béo ngăn chặn tích lũy mỡ thừa. Bạn đã thấy tác dụng kỳ diệu của tiếng cười chưa, không chỉ thu hút ánh nhìn, tạo ấn tượng với người đối diện,... cười còn giúp bạn giảm cân nhất là bạn đang làm công việc phải ngồi nhiều thì công dụng của tiếng cười thật quý giá bạn phải tận dụng đấy!

4. Đi bộ

Bạn làm công việc phải ngồi nhiều ít vận động rất không tốt cho sức khỏe, dễ gây tăng cân, béo phì cho nên tận dụng thời gian ngắn để đi bộ hay đứng để làm việc. Chỉ cần như vậy thôi cũng đủ giúp cơ thể không tích tụ mỡ thừa, chất béo. Ngoài ra nó còn giúp cho quá trình lưu thông máu, hệ tiêu hóa hoạt động tốt. Cho nên đi bộ rất cần thiết cho giảm cân, giảm mỡ bụng bạn nên tận dụng cơ hội được đi bộ nhé, đừng bao giờ ì ạch, lười vận động sẽ gây hại rất nhiều cho sức khỏe, tăng cân, béo phì.

5. Tập một số bài tập nhẹ

Tập một số bài tập nhẹ
Bạn nên dành thời gian tập các bài tập đơn giản rất tốt cho cơ thể và giảm cân

Bởi vì đặc thù nghề nghiệp không thể thay đổi nhưng bạn hoàn toàn có thể khắc phục nó. Trong những thời gian nghỉ ngơi, giải lao bạn hãy tranh thủ tập máy bài tập thể thao nhẹ. Nó giúp ích rất nhiều cho cơ thể như giúp giảm thiểu mệt mỏi, ể oái, tỉnh táo tinh thần. Ngoài ra còn rất tốt cho giảm cân, giúp cơ thể dẻo dai, 3 vòng săn chắc.

6. Ăn uống hợp lý, thông minh

Ăn uống hợp lí, thông minh bí quyết cần thiết bạn nên thực hiện để giảm cân. Bạn nên ăn các món ăn nhẹ vào buổi sáng vì nó dễ tiêu hóa hơn nhất là khi bạn ngồi làm việc. Khi ăn xong bạn không nên bắt đầu công việc ngay lập tức hãy đi bộ và tập một số bài tập đơn giản giúp tiêu hóa thức ăn trước khi ngồi vào làm việc lâu. Và hãy luôn nhớ đảm bảo duy trì một thời gian ăn uống thông minh fđúng giờ không được bỏ bữa để việc giảm cân đạt hiệu quả tốt nhất!
Bạn đang ở chuyên mục: Trang chủ » Bí quyết giảm cân » Bí quyết giảm cân hữu hiệu cho người ngồi nhiều, lười vận động

Mời bạn đánh giá hoặc đặt câu hỏi